vnnsky.com - Chia sẻ về lúc nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm trên Sapa.

269 Lượt xem

Khoảng thời gian trở lại đây lúc mà lướt mạng xã hội có thể các bạn sẽ thấy mọi xó xỉnh gì tại cái face cũng up tràn ngập ảnh của địa danh "khói trời" miền Bắc từ mọi trang , tường mà mọi người cập nhật.

Như thế cũng đủ cho ta cảm nhận được đây là địa chỉ nóng cho nghỉ ngơi hiện được mọi người yêu thích.Và chắc chắn khả năng tại này có 1 vẻ đẹp gì đó làm rung động con chúng ta.

Một bài chia sẻ chi tiết kể về chuyến đi chơi 3N3Đ trên Sapa chỉ tốn 2.300.000 của em cùng đồng bọn. Sẽ mô tả nét khác biệt đưa ra chia sẻ thông tin cho những người nào đang có kế hoạch tham quan tại xứ sở xương mù này.
Mọi người hãy mua vé máy bay khuyến mãi tại Hunghabay.vn
Lần đi vừa qua chúngtôi không đặt tổ chức nên mọi thứ đều là tự xoay sở, đi đập phá và nghỉ dưỡng thế nên mình quyết định xõa và không có nghĩ tằng tiện, ví dụ mà quân tớ bớt tiêu hơn thế cũng tiết kiệm tầm mộttr và phí đi tụt từ 2 triệu 3 xuống 1 triệu 3/người ở 3N3Đ thôi.

Địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ

Từ quả hình mà 1 thằng bạn chia sẻ tại tường về Sapa và mình đã dự định vác túi lên rồi đi ra cái TP này.

Kiếm cách cho chuyến đi

Thời gian đầu mình dự định đặt vé tàu bay Hà Nội - Điện Biên và tại đó đón xe tới Sapa tại nghĩ đó là cách tốt nhất.Và rồi phương án đó tan nát luôn lúc mà bọn mình tra google rồi nhận ra cách đó xa và, phức tạp hơn bình thường.
Phương án bất thành, tớ và mọi người kiếm dự định khác đến Sapa, các thành viên tìm ra được 3 hướng: + Bắt giường nằm Hà Nội - Sapa giá vé từ 220.000đ tới 300k. + Lên tàu hỏa giá vé ít nhất 150.000đ đến 600.000đ. Ba người đều 0 dùng xe số bởi rất nguy hiểm rồi đến đó sẽ quá sức và quyết định điện khách Queen Cafe vé 220k/1 người, và rời bánh từ 10 rưỡi đêm tại HN.
Vì là xe đường dài và đi đêm khuya nên tất cả mọi người ngủ hết.
Đối với các lần đi giống này, thì giải pháp sử dụng ăn ngủ tại Homestay là rất hợp lý cho việc khám phá thêm của dân bản . Tìm được biết ở Sapa có H'mong Cat Cat là nơi nghỉ dưỡng kiểu gia đình phù hợp và feedback của các bạn qua đây rất cao nên mình gọi thuê nhà giá 320k/đêm. sđt mình cung cấp dành cho bạn cần A.Sang : 0169. 3399.338

Hôm thứ 1

Xe đi từ HN khi 10h30 đêm, nhóm bọn mình đến nơi tại bãi oto khách thành phố SP mịt mờ thời điểm 3giờ25phút thế nhưng tới 5 giờ sáng mới điện a Sang đến đưa về nhà nghỉ. Không khí ở Sapa thật khoái, cả lũ về đến Homestay ngủ đến 9giờ mới kiếm chỗ đi. Thức giấc chúng mình nhờ luôn a Sang trở tới Fansipan, kiếm vé cáp treo khứ hồi 3 thằng tốn khoảng 1 triệu 8. Lúc lên mọi người nhớ cầm áo rét , áo chống thấm nhé! Bọn tôi chơi đến 14 giờ chiều mới xuống núi về Homestay ăn trưa.
- Món ăn không giống ở thành phố bữa trưa gồm có heo rừng thui, canh măng chuanhiều món # nữa. Ăn chán chúng tôi đi ngủ.

Cửa hàng bán vé máy bay giá rẻ

Hôm thứ 2:

- Ra ăn lúc támh, ra phòng anh Chủ tìm lối đi bản "Mèo Mèo" rồi biết được mua vé tới Cat Cat là 50.000đ/1 khách, đi từ nhà nghỉ đến đó qua 30m.
- Đi vào bản chụp ảnh soi phụ nữ các kiểu đến 3 giờ chiều thì về đến homestay thuê xe máy tới Tà Phìn.
- Khi đi đường còn thăm qua nhà thờ Sapa để sodeep.
- Kết thúc buổi thứ 2 bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Ngày 3:

- Buổi cuối trên xứ xở sương mù của bọn tôi, không khí khá đẹp. Xuống ăn bữa sáng sau đó mọi người lượn vòng quang thành phố,kiếm mọi người đồ ăn mới ở Sapa để thưởng thức.
tới 16 giờ chiều chúng tôi dọng dẹp đồ đạc rồi chia tay anh chủ hài hước lên xe quay lại Thành phố, chấm dứt chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Sapa.